j

Austo tolit cetero ea eam, at atqui soleat moderatiu usu, vis ut illud putent corumpi. At wisi euripidi duo, vim vide omnies reformida. Populis inimi noluise mea.

เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
  • Thai
  • English
  • No products in the cart.

อาหารที่เรารับประทานเข้าไปในแต่ละมื้อจะมีสารอาหารที่สามารถบำรุงแต่ละส่วนของร่างกายได้มากหรือน้อยแตกต่างกันไป สำหรับคนที่ต้องการรักษาสุขภาพของเส้นผมก็สามารถเลือกรับประทานอาหารที่บำรุงเส้นผมได้เช่นเดียวกัน

ในประเทศมหาอำนาจทางวัคซีนอย่างสหรัฐฯ ที่มีวัคซีนเหลือใช้จนจะหมดอายุยังไม่สามารถควบคุมไวรัสได้เด็ดขาด นั่นก็เพราะว่าประชาชนส่วนหนึ่งไม่ยอมฉีดวัคซีน เนื่องจากมีการแชร์ข้อมูลที่ผิดออกมาอย่างมากมาย

การดูแลผิวอย่างถูกต้องในชีวิตประจำวันจะช่วยรักษาสุขภาพผิวและลดปัญหาที่ไม่พึงประสงค์ เช่น สิว รอยแผลเป็น และจุดด่างดำ ซึ่งการดูแลผิวในหนึ่งวันจะนิยมทำกัน 2 เวลาคือ เช้าและเย็นโดยมี 4 ขั้นตอนด้วยกัน

อ.ย. สหรัฐฯ ได้ขอให้ไฟเซอร์และโมเดอร์นาผู้ผลิตวัคซีน mRNA ไปศึกษาการใช้วัคซีนในเด็กอายุ 5 – 11 ปี เพิ่มเติมโดยกำหนดจำนวนผู้เข้าร่วม 3,000 คน เพราะมองว่าการศึกษากับเด็กในตอนแรกยังตรวจหาผลข้างเคียงที่หายาก เช่น การอักเสบของกล้ามเนื้อหัวใจ ที่อาจพบได้ในผู้ที่ฉีดวัคซีนอายุต่ำกว่า 30 ปีอย่างไม่เพียงพอ

Surgo Ventures หน่วยงานวิจัยข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ไม่แสวงหากำไรเผยว่า 20 เขตใน 7 รัฐของสหรัฐฯ เป็นโซนอันตรายจากการมีผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์เดลต้า 83% ของผู้ติดเชื้อรายใหม่ของสหรัฐฯ เหตุเพราะมีอัตราการฉีดวัคซีนที่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยของสหรัฐอเมริกาอยู่ที่ 48%

ใครหลายคนที่ประสบกับปัญหานอนไม่หลับจะรู้ว่าเป็นความทุกข์ทรมาน เพราะจะทำให้ตอนกลางวันรู้สึกอ่อนเพลียจากการนอนไม่เพียงพอ คิดงานไม่ออกและไม่สดชื่น อยากจะแก้ไขให้ตัวเองหัวถึงหมอนแล้วนอนหลับและตื่นมาอย่างสดชื่น ซึ่งมีเคล็ดลับดี ๆ มาฝากกัน

เด็กมีความต้องการสารอาหารเช่นเดียวกับผู้ใหญ่ ได้แก่ โปรตีน คาร์โบไฮเดรต วิตามิน แร่ธาตุ และไขมัน แต่ปริมาณในการรับสารอาหารของผู้ใหญ่และเด็กในวัยต่าง ๆ จะมีความแตกต่างกัน ซึ่งมีหลักเกณฑ์ด้านอาหารสำหรับเด็กเบื้องต้นมานำเสนอกัน

ประเทศไทยตั้งอยู่ในเขตร้อนใกล้เส้นศูนย์สูตร ทำให้ภูมิอากาศของประเทศมีลักษณะเป็นแบบร้อนชื้น แม้ตอนนี้กำลังเข้าสู่หน้าฝนแต่อากาศก็ยังคงร้อนถึง 35 °C และยิ่งช่วงฤดูร้อนอุณหภูมิสูงสุด 40 °C ซึ่งบางคนถึงกับมีอาการอ่อนเพลียหรือเกือบจะเป็นลม ดังนั้นเราจะมาดูวิธีการคลายร้อนในช่วงวันหยุดกัน

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาสหรัฐฯ (อย.) ได้ออกคำเตือนพบข้อบ่งชี้เพิ่มเติมว่าหลังการฉีดวัคซีนจอห์นสันแอนด์จอนห์นสันมีความเสี่ยงเป็นโรคกิลแลง-บาร์เร หรือผลข้างเคียงที่เกิดจากระบบภูมิคุ้มกันโจมตีระบบประสาท

งานวิจัยใหม่พบว่าคนวัยกลางคนและผู้สูงอายุที่กินกินเมล็ดธัญพืชไม่ขัดสีอย่างน้อย 3 มื้อต่อวันมีความเชื่อมโยงกับขนาดเอว ความดันโลหิต และระดับน้ำตาลในเลือดที่น้อยลง