j

Austo tolit cetero ea eam, at atqui soleat moderatiu usu, vis ut illud putent corumpi. At wisi euripidi duo, vim vide omnies reformida. Populis inimi noluise mea.

เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
  • Thai
  • English
  • No products in the cart.

ความเชื่อที่ผิดเกี่ยวกับวัคซีนป้องกันโควิด 19

การระบาดใหญ่ของโควิด – 19 ยังไม่สามารถควบคุมหรือยับยั้งได้แม้ว่าจะมีวัคซีนออกมานานกว่าครึ่งปีแล้วก็ตาม ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการเข้าถึงวัคซีนในบางประเทศยังน้อย ทั้งความต้องการที่มีมากกว่าจำนวนวัคซีนและการบริหารจัดการที่แตกต่างกันไป แต่ในประเทศมหาอำนาจทางวัคซีนอย่างสหรัฐฯ ที่มีวัคซีนเหลือใช้จนจะหมดอายุยังไม่สามารถควบคุมไวรัสได้เด็ดขาด นั่นก็เพราะว่าประชาชนส่วนหนึ่งไม่ยอมฉีดวัคซีน เนื่องจากมีการแชร์ข้อมูลที่ผิดออกมาอย่างมากมาย

วัคซีนไม่ได้ผลอย่าไปฉีดให้เจ็บฟรี ความจริงหลักฐานก็มีให้เห็นอย่างประจักษ์ว่าวัคซีนทำให้การติดเชื้อในสหรัฐฯ และทั่วโลกลดน้อยลง ในอดีตมีโรคร้ายแรงต่าง ๆ เช่น ไข้ทรพิษ ได้หมดไปจากโลกเพราะการฉีดวัคซีน และโรคโปลิโอได้ลดน้อยลงเพราะมีการฉีดวัคซีนป้องกันนั่นเอง

วัคซีนจะทำให้คุณเป็นแม่เหล็ก Dr. Sherri Tenpenny แพทย์หญิงในเมืองคลีฟแลนด์ได้กล่าวรณรงค์ต่อต้านการฉีดวัคซีนว่าผู้ที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด – 19 จะกลายเป็นแม่เหล็กเมื่อได้รับคลื่นสัญญาณจากเสาโทรศัพท์ 5G ซึ่งความจริงแล้วผู้คนรอบตัวเราที่ฉีดวัคซีนแล้ว ไม่เห็นมีใครมีเข็ม ตะปู หรือเหล็กแปะติดตามตัวเพราะมีอำนาจดึงดูดจากแม่เหล็กที่อยู่ในตัว

วัคซีนจะทำให้เกิดโควิด 19 สายพันธุ์ใหม่ ความเป็นจริงแล้วการกลายพันธุ์เป็นสายพันธุ์ใหม่นั้นมาจากตัวไวรัสสร้างความหลากหลายทางพันธุกรรมขึ้นมาเอง ไม่ได้มากจากวัคซีน

ที่มา : healthline.com เสนอเนื้อหาโดย : Orizan น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวสังข์หยด #น้ำมันรำข้าว